Quy định đổi trả hàng
Chính sách đổi trả hàng được Eponik Việt Nam áp dụng tới khách hàng như sau:
Quy định chung
Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, chúng tôi sẽ hỗ trợ Quý khách đổi sản phẩm mới cùng loại, nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm chỉ được đổi khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau dưới đây.
Điều kiện áp dụng
- Sản phẩm chỉ được đổi ngay khi khách hàng kiểm tra không đúng thông tin chủng loại sản phẩm mà mình mua
- Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các Kỹ thuật viên của chúng tôi hoặc của nhà sản xuất
- Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng…)
- Thời gian đổi trả hàng phải giải quyết trong giờ hành chính
Trường hợp không chấp nhận đổi trả
- Quý khách muốn thay đổi dòng keo, loại keo nhưng không thông báo trước.
- Quý khách tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ, hoặc đã mở nắp sử dụng, làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm…
- Sản phẩm đã được Quý khách kiểm tra và ký xác nhận tình trạng nhưng sau đó Quý khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do lỗi về ngoại quan (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…).
Quy trình xử lý thủ tục đổi trả hàng
- Quý khách liên hệ trực tiếp với Eponik Việt Nam qua số hotline: 0931.806.589 hoặc email: infos@eponik.vn
- Sau khi nhân viên công ty kiểm tra và xác nhận nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi nhà sản xuất không thể sửa chữa được ngay, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định.
- Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 3 ngày tính từ ngày nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.